“Jeans” from woman to woman
With new technology designed by jeans expert
Which is suite for Thai woman body, ready to serve your charming now.

Buy Now

New Arrival

Our newest collection with softly jeans, softly touch combine with new innovation of Lycra® that will give you more flexibility and suits your lifestyle.

Buy Now

LDP988

LDM7122

฿1,950.00

Find Your Best Jeans Here

Results

Boy Slim

Flare

Mom

Skinny

กางเกงยีนส์ทรงรัดรูปแนบเนื้อตามชื่อ เนื้อผ้ามีความยืดหยุ่นเพื่อให้เคลื่อนไหวได้สบาย เหมาะกับสาว ๆ ที่ต้องการเน้นสัดส่วน เพราะใส่แล้วเห็นหุ่นชัดเจน เอวเป็นเอว สะโพกเป็นสะโพก เห็นสัดส่วนชัดเจนเลยค่ะ

Skirt

Slim

สำหรับกางเกงยีนส์ทรงนี้จะแตกต่างจากกางเกงยีนส์ทรงกระบอกไม่มาก แต่ปลายขาจะเล็กแคบกว่าสังเกตได้จากการเย็บขากางเกงเข้าโดยไล่จากช่วงต้นขามาจากถึงปลายขา ความยาวส่วนมากอยู่บริเวณข้อเท้า หรือเหนือข้อเท้ามา ทำให้ขาดูยาวขึ้นได้ สามารถใส่กับรองเท้าส้นสูงให้ได้ลุคคุณหนู หรือใส่รองเท้าผ้าใบในลุคสบาย ๆ

Straight Cut

กางเกงยีนส์ทรงกระบอก ขากางเกงเป็นทรงตรงไม่รัดรูปหรือใหญ่จนเกินไป กางเกงทรงนี้ใส่แล้วดูขายาว นิยมใส่ทั้งแบบความยาวปิดเท้า หรือความยาวขาสูงกว่าตาตุ่มขึ้นมาหน่อย ใส่กับเสื้อยืดก็ให้ลุคที่ดูสบาย ๆ หรือถ้าใส่กับเบลเซอร์ก็จะได้ลุคเท่ ๆ เป็นทรงที่ช่วยพรางต้นขาและสะโพกได้ดี

Vintage

สายวินเทจต้องคุ้นเคยกับกางเกงยีนส์โทนนี้แน่นอน เพราะเป็นหนึ่งในไอเทมยอดนิยมสำหรับการแต่งตัวสไตล์นี้เลย ลักษณะเด่นอยู่ตรงที่สีฟอกออกสนิม ที่ดูคลาสสิค เหมาะกับการแต่งตัวขิ้นบนแบบเรียบๆ เพื่อให้จุดสนใจที่สีฟอกกางเกงที่สะดุดตามากๆ ค่ะ
คุณ เหมาะกับกางเกงไซต์ โดยทรงที่เหมาะสมกับสัดส่วนของคุณคือ
The best size for you is and the best jean type to wear are