bearbeary และ เวทีประกวดสาวงามระดับโลกอย่าง Miss Grand Thailand ร่วมกันจัดแคมเปญต่อเนื่องในปี 2024 ที่รวมเอา
แฟชั่นกางเกงยีนส์จากแบรนด์ดัง bearbeary ให้ผู้เข้าร่วมประกวดได้สวมใส่ทำกิจกรรมในระหว่างการประกวด “Miss bearbeary”
” ไผ่หลิว ” กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล #มิสแกรนด์นครพนม

ครั้งนี้ bearbeary และ Miss Grand Thailand ได้จัดกิจกรรมทั้ง “Work Shop แชร์ประสบการณ์ ในการทำธุรกิจ”
หัวข้อที่สร้างควาามสนใจอย่าง ” เคล็ดลับการ Live อย่างไรให้ปัง ” จาก คุณปุ๋ย (แม่ไก่) คุณวนิศา ดวงจินดา ผู้ก่อตั้งแบรนด์ bearbeary
เพื่อต่อยอดติดอาวุธให้กับสาวงามทั้ง 77 คนต่อไป กดชมย้อนหลัง>> รับชม

“bearbeary” กางเกงยีนส์ที่ให้ความสบายและสวมใส่ได้เหมือนกับกางเกงโยคะ เรามักจะต้องแลกกับรูปลักษณ์ของผ้ายีนส์แท้ และสัมผัสที่เรียบลื่นตามต้องการ แต่ผู้บริโภคสมัยใหม่ต้องยีนส์ที่มีครบทุกอย่าง จึงได้คิดค้นเทคโนโลยี LYCRA® XFIT  ที่สามารถสร้างกางเกงยีนส์ยืด 4 ทิศทางที่เหมือนผ้าเดนิมยีนส์แบบดั้งเดิมได้ แต่ให้ความสบาย ยืดได้แบบ 360 องศา แต่ยังให้ความสบายไม่บีบกดเหมือนเนื้อผ้าทั่วไป ให้ความพอดีทั้ง 3 มิติที่เคลื่อนไหวตามผู้สวมใส่ อีกทั้งเอกลักษณ์ที่สามารถทนต่อการฟอกสี เพื่อให้รักษาคุณภาพของเส้นใย และอายุการใช้งานที่ยาวนานมากขึ้น

นวัตกรรมผ้ายืด 360 องศาจาก Lycra XFit
กางเกงยีนส์ที่ให้ความสบายและสวมใส่ได้เหมือนกับกางเกงโยคะ เรามักจะต้องแลกกับรูปลักษณ์ของผ้ายีนส์แท้ และสัมผัสที่เรียบลื่นตามต้องการ แต่ผู้บริโภคสมัยใหม่ต้องยีนส์ที่มีครบทุกอย่าง จึงได้คิดค้นเทคโนโลยี LYCRA® XFIT  ที่สามารถสร้างกางเกงยีนส์ยืด 4 ทิศทางที่เหมือนผ้าเดนิมยีนส์แบบดั้งเดิมได้ แต่ให้ความสบาย ยืดได้แบบ 360 องศา แต่ยังให้ความสบายไม่บีบกดเหมือนเนื้อผ้าทั่วไป ให้ความพอดีทั้ง 3 มิติที่เคลื่อนไหวตามผู้สวมใส่

เทคโนโลยีล่าสุด Dual Fx® สุดยอดของการคืนสภาพ และ สุดยอดของความใส่สบาย คือคุณสมบัติของผ้า Lycra® รุ่นใหม่ สามารถยืดที่มากกว่า 30% เทคโนโลยีนี้มีอัตราการหดตัวของผ้าต่ำ ส่งผลให้ได้กางเกงยีนส์ที่ใส่สบายขึ้น ซึ่งช่วยให้ทำกิจกรรมต่างๆได้นานขึ้น ปรับให้เข้ากับร่างกายได้ดีขึ้น ป้องกันไม่ให้เข่าและขอบเอวเสียรูป เป็นผลมาจากการผสมผสานของเส้นด้าย Lycra®ซึ่งให้การยืดตัว กับเส้นด้าย Lycra®  T-400 ซึ่งเพิ่มความสามารถในการคืนสภาพและรูปร่างที่สูง ผลลัพธ์ของผู้สวมใส่คือ สบายขึ้นและสวมใส่ได้นานขึ้น

ล่าสุดกับสินค้าที่ผลิตจาก เส้นใย Tencel เส้นใย (Tencel) เป็นเส้นใยที่ผลิตจากธรรมชาติ เช่น เซลลูโลส หรือเซลลูโลสและฝ้ายผสมกัน มีคุณสมบัติที่นุ่มนวลและสบายตามรูปทรงของร่างกาย และมีการระบายอากาศที่ดี ทำให้ผู้ใส่รู้สึกสะดวกสบายในช่วงเวลาที่ใส่ นิยมนำไปผลิตเครื่องนอน นอกจากนี้ เป็นการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากวัตถุดิบที่ใช้มาจากต้นไม้ที่ปลูกใหม่และมีกระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยลดการสะสมขยะที่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจช่องทางชมสินค้า
1.)สามารถสั่งซื้อทาง Line https://lin.ee/9i7165K
2.) FB Fanpage bearbeary https://www.facebook.com/bearbearyjeans
3.) เว็ปไซค์ https://www.bearbeary.com

เช็คสาขาใกล้บ้าน >> เคาน์เตอร์ ในห้างเซ็นทรัล และ โรบินสัน